Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
พฤติกรรมการเลือกของพวกเขา
การศึกษาเรื่อง "คนรุ่นมิลเลนเนียลกับจริยธรรมผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต: พูดสิ่งหนึ่งและทำอีกอย่าง" จะได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร ผู้ช่วยวิจัยของเขา นักศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาวิทยาศาสตร์จิตวิทยา เมือง Albion รัฐมิชิแกน ประเมินคำตอบจากผู้เข้าร่วม 80 คนในกลุ่มสนทนา และผู้เข้าร่วม 214 คนสำหรับการศึกษาทางเลือก ผู้เข้าร่วมได้รับมอบหมายให้ทำการสนทนากลุ่มตามอายุในช่วงมิลเลนเนียล มิลเลนเนียลอายุน้อยกว่าคือผู้เข้าร่วมที่มีอายุ 18-25 ปี และมิลเลนเนียลที่มีอายุมากกว่าคือผู้เข้าร่วมที่มีอายุ 26-35 ปี "เราได้รับความประทับใจในการสนทนากลุ่มว่าคนรุ่น
มิลเลนเนียล
กำลังเรียนรู้ในวิทยาลัยว่าทัศนคติใดที่นิยมแสดงออกเกี่ยวกับอาหารของพวกเขา" Young กล่าว "แต่คนรุ่นมิลเลนเนียลที่มีอายุมากกว่าหลายคนสารภาพว่าพวกเขามักไม่ซื้อสินค้าตามทัศนคติที่แสดงออกมา เนื่องจากมีทรัพยากรทางการเงินจำกัด" การสนทนาในหมู่คนรุ่นมิลเลนเนียลที่อายุน้อยกว่ามักจะพูดถึงคำต่างๆ เช่น อาหาร รายการโปรด บริษัท ขนมขบเคี้ยว ไขมัน แคลอรี่ และคำที่เกี่ยวข้องกับชื่อแบรนด์และส่วนผสม คำทั่วไปสำหรับคนรุ่นมิลเลนเนียลที่มีอายุมากกว่า ได้แก่ บริษัท ส่วนผสม ออร์แกนิก บาร์ อาหาร การค้าที่เป็นธรรม มังสวิรัติ ราคา และคำที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ซื้อและบรรจุภัณฑ์
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : boll
เมื่อ 19 ม.ค. 2566 17:24:51 น. อ่าน 164 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์